แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มาเธอุส นูเนส

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงอย่างเป็นทางการกับวูล์ฟส์ เพื่อเซ็นสัญญากับมาเธอุส นูเนส กองกลางด้วยค่าตัว 53 ล้านปอนด์

มีข้อตกลงรวมถึงมาตราการขาย 10% สำหรับ Wolves จากผลกำไรใด ๆ ที่เมืองทำกับเด็กอายุ 25 ปีในอนาคต

ตอนนี้นูเนสผ่านการตรวจร่างกายในแมนเชสเตอร์แล้ว

เมืองเคยยื่นข้อเสนอก่อนหน้านี้สำหรับทีมชาติโปรตุเกสถูกปฏิเสธเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากวูล์ฟส์ยื่นค่าธรรมเนียมที่ใกล้เคียงกับราคาที่พวกเขาเสนอไว้มากกว่า 60 ล้านปอนด์

นูเนสขาดการฝึกซ้อมเมื่อเร็วๆ นี้หลังจากแสดงความชัดเจนว่าเขาต้องการร่วมทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า

นอกจากนี้ Wolves ยังได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ Tommy Doyle ทีมชาติอังกฤษชุด U21 ของ City ด้วยการยืมตัว โดยมีทางเลือกในการโอน 4.3 ล้านปอนด์ ซึ่งจะรวมมาตราการขาย 50% ด้วย

ซิตี้ต้องการเสริมตัวเลือกกองกลางของพวกเขาก่อนที่เควิน เดอ บรอยน์จะได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายซึ่งอาจทำให้เขาต้องพักเป็นเวลาสี่เดือน

Lucas Paqueta ของเวสต์แฮมคือทางเลือกก่อนที่จะปรากฏว่านักเตะชาวบราซิลวัย 25 ปีรายนี้กำลังถูกสมาคมฟุตบอลสอบสวนเรื่องการละเมิดกฎการเดิมพันที่อาจเกิดขึ้น

ผู้จัดการทีม Wolves กล่าวหลังการแข่งขัน คาราบาว คัพ เมื่อวันอังคารที่ชนะ Blackpool ว่าเขาคาดหวังให้ นูเนส อยู่ที่สโมสรเกินเส้นตายการโอนในวันศุกร์นี้

สโมสรจากมิดแลนด์เซ็นสัญญากับนูเนสด้วยสัญญา 5 ปีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยจ่ายเงินสถิติสโมสร 38 ล้านปอนด์ให้กับสปอร์ติ้ง ลิสบอน

เขาเป็นกำลังสำคัญในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วขณะที่วูล์ฟส์ประสบความสำเร็จในการหลีกเลี่ยงการตกชั้น โดยจบอันดับที่ 13 ของตาราง

………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : ทีเด็ดบอลไทย


Posted

in

by

Tags:

Comments

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้